Tìm người giải tỏa tâm sinh lý Yên Nhi ở TP HCM

Friday, March 31, 2017

Mình là Yến Nhi năm nay mình 28 tuổi

hiện đang là điều dưỡng tại bệnh viện hoàn mỹ ở Quận Tân Bình  TP HCM

Em cần giải quyết nhu cầu sinh lý của mình

Cần tìm bạn nam không bị bệnh truyền nhiễm
Chỉ cần tình một đêm nên không ràng buộc
Cho em xin ít thông em sẽ chủ động liên hệ với các anh nhé

Quan hệ tại khách sạn
Khu vực gặp gỡ quanh khu vực Tân Bình thôi nhé

Anh nào có thể đáp ứng được thì liên hệ em nhé

Cần giải quyết nhu cầu gấp lắm

Quan hệ thoải mái không bị ràng buộc gì hết nhé

tim-nguoi-giai-toa-tam-sinh-ly-yen-nhi

đọc thêm : các tư thế quan hệ bằng miệng >>>http://www.gaixinh.biz/2017/03/cac-tu-quan-he-bang-mieng-video-nam.html


Nguồn gaixinh.biz
Share

1 comment:

  1. Mình tên linh đang o tphcm quan hệ lịch sự kính đáo liên hệ mình nhé 0965198028

    ReplyDelete

 
Copyright © 2018 MÁY BAY- PHI CÔNG.
Design by Máy bay bà già | 789BET
Creative Commons License