Tìm bạn trai làm chuyện ấy gấp gấp

Friday, March 31, 2017

Mình Tên Tông Thùy năm nay mình 35 tuổi

Mình cần tìm bạn trai để làm chuyện ấy thường xuyên

Lâu đổi gió tí

Nếu làm tốt thì gắn quan hệ với nhau lâu dài

Đặc biệt là không ràng buộc nhé

Cần tìm bạn nam cao to có thể giúp mình thỏa mãn được chuyện ấy

Mình đang rất sung mãn nên bạn nam phải rất khỏe để có thể đáp ứng được nhu cầu của mình nhé

Bạn nào yêu yếu thì thôi khỏi nhé

Bạn nam nào tập gym cao to là một ưu thế lớn

Nếu được gặp nhau giao lưu luôn nhé

Mình rất mong gặp anh em trai nào khỏe chuyện ấy một tí

Do mình gặp một số bạn nam rồi mà yếu quá không làm mình phê được

Nên mình yêu cầu bạn nam nào để lại thông tin có thể quan hệ giỏi lâu dài được thì càng tốt nhé

Nếu bạn nam nào có kinh nghiệm trong chuyện quan hệ  thì càng tốt nhé

Mình thích bạn nam nào có thể quan hệ lâu một chút .Biết cách làm mình lên đỉnh thì sẽ quan hệ thường xuyên hơn nhé

Yêu cầu chung là phải quan hệ kín .Có thể hẹn gặp nhau quan hệ tại nhà nghỉ nhé

tim-ban-trai-lam-chuyen-ay-gap-gap

Nguồn gaixinh.biz
Nhiều quý bà sồn sồn đang có nhu cầu tìm em trai gấp.Bạn nào chấp nhận quan hệ qua đêm thì vui lòng để lại số điện thoại cho các quý bà ăn chơi biết đường liên hệ nhé.Các bạn nam không cần phải mất công đi tìm gái qua đêm nữa nhé.
Share

1 comment:

 
Copyright © 2018 MÁY BAY- PHI CÔNG.
Design by Máy bay bà già | 789BET
Creative Commons License