Sdt mbbg tphcm trên zalo

Saturday, April 8, 2017

Hiện tại mình đang có sdt mbbg tphcm tên là Yến.Chị này quê miền tây.Chồng mất đã lâu nhờ mình đăng tìm phi công trẻ giúp chị .Mình không biết ai để cho sdt mbbg trên zalo cả .Chị hiện tại đang sống và làm việc tại tphcm
Chị cũng hay ra ở ngoài Hà Nội , cần thơ ,đà nẵng , bmt rất là thường xuyên.Nên bạn trai trẻ nào mà ở các tỉnh trên thì có thể cho mbbg xin số điện thoại trên zalo.Đặc biệt những bạn ở tphcm sai gon thì có thể gặp nhau thường xuyên hơn là các tỉnh miền trung như da nang và bmt thì ít ra hơn lâu lâu có công việc mới đi.Còn Hà Nội tầm một tháng ra 2 lần nên bạn nào ở ngoài này nếu có thể phục vụ tốt thì cho mình xin sdt trên zalo nhé
Hiện tại chị Yên ở Hcm một mình nên rất cô đơn cần tìm trai trẻ một chút nhé

Chị Yên năm nay 47 tuổi .Đang trong độ tuổi hồi xuân có nhu cầu rất cao
Bạn trai trẻ nào có khả năng phục vụ thì cho chị mbbg này xin sdt trên zalo nhé
À quên chị sống tại tphcm ở Quận Tân Bình và buôn bán sỉ quần áo sỉ ngoài chợ Tân Bình nhé
Có em trai trẻ nào ở quận tân bình tphcm thì ưu tiên liên hệ trước nhé

Một trong những may bay ba gia trong list sdt mbbg mà mình đang có nhé


sdt-mbbg-tphcm-tren-zalo

sdt-mbbg-tphcm-tren-zalo

sdt-mbbg-tphcm-tren-zalo

sdt-mbbg-tphcm-tren-zalo

Share

2 comments:

 
Copyright © 2018 MÁY BAY- PHI CÔNG.
Design by Máy bay bà già | 789BET
Creative Commons License