Tìm máy bay bà già ở đồng nai

Friday, April 14, 2017

Tim may bay ba gia o dong nai có sdt luôn nhé anh em.Hiện tại mình đang có danh sách sdt may bay ba gia o dong nai .Mình có chia sẻ cho một số bạn phi công để giúp các bạn không cần phải tìm mbbg nữa .Thế nhưng khi mình chia sẻ cho nhiều bạn quá dẫn đến tình trạng các bạn làm phiền các mb của mình .Mình bị các mb phản ánh nhiều anh em không lịch sự làm ảnh hưởng rất lớn đến họ nên buộc họ phải thay đổi sdt .Thế là một số chị mb không muốn cho sdt nữa .Mệt chưa các anh phi công chia sẻ lung tung giờ méo mb mà lái luôn nhé
Tìm máy bay bà già ở đồng nai

Thôi thì bây giờ chịu khó nhé .Các mb cũng cần người lai may bay bg o dong nai nên họ muốn anh em chia sẻ thông tin.họ thấy được sẽ chủ liên lạc với các bạn
Đặc biệt nhiều chị trong cau lac bo mbbg o dong nai cần trai tân gấp nữa.Mà họ sợ làm phiền quá nên không giám công khai sdt được nữa

Nên ông nào có được so dien thoai rồi chăm lo mb đó cho tốt .Có chia sẻ cũng chia sẻ đúng người vừa thôi .Cái gì chia sẻ nhiều mà chả nát nên anh em phải hiếu chứ :)

Thôi nói ít các phi công hiểu nhiều giúp mình nhé

Tìm máy bay bà già ở đồng nai

Tìm máy bay bà già ở đồng nai

Tìm máy bay bà già ở đồng nai

Tìm máy bay bà già ở đồng nai
Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2018 MÁY BAY- PHI CÔNG.
Design by Máy bay bà già | 789BET
Creative Commons License