Phi công trẻ tìm máy bay bà già ở đâu

Sunday, April 9, 2017

Nhằm giúp đỡ những anh chàng mới lớn tìm may bay bà già để tập lái mb .hiện có nhiều chị em hồi xuân cần tìm các bạn phi công trẻ chưa có kinh nghiệm sẽ được các chị huấn luyện nhé
Một chị ở Hà Nội và một chỉ ở Tp hcm.Còn anh em nào ở tỉnh khác qua bài viết khác của mình nhé
Các chị hầu hết đều có sdt zalo hay là chơi facebook nhé nên các bạn phi công trẻ có thể tìm họ trên zalo hoặc là để facebook các mbbg sẽ liên hệ nhé

Mình có sdt của các mbbg tất nhiên là có cả nick zalo may bay nhưng mình không tiện công khai cho các phi công được .Một phần nhằm đảm bảo sự kín đáo cho các may bay.Nên mình để cho các may bay chủ động liên hệ với phi công nào để thông tin đầy đủ và quan trọng là phù hợp với địa điểm ở tphcm hay hà nội để họ liên hệ

Việc các may bay tạo nên câu lạc bộ máy bay bà già ở hà nội thị các may bay tự quản lí mình không tham gia vào .Mình chỉ tạo ra môi trường để các may bay trong câu lạc bộ mbbg hà nội có thể tìm pc dễ và chia sẻ cho nhau thôi nhé.Còn ở sài gòn các mb cũng vậy tự chủ động chọn cho mình pc trẻ phù hợp liên hệ .Chứ đừng liên hệ mình nhờ giới thiệu .Có nhiều công việc nên không rãnh để có thể check hết tin nhắn của các mb nhé .Thông cảm cho mình nhé .Đừng nói mình chảnh chó tội mình lắm :(

Phi công trẻ tìm máy bay bà già ở đâu

Phi công trẻ tìm máy bay bà già ở đâu

Phi công trẻ tìm máy bay bà già ở đâu

Phi công trẻ tìm máy bay bà già ở đâu


Nguồn :gaixinh.biz
Share

2 comments:

  1. e 29t đnag làm ở xã đàn hà nội rất mong đuọc các chị lh sdt e 0373502521 khẻo ạ

    ReplyDelete
  2. e 29t đnag làm ở xã đàn hà nội rất mong đuọc các chị lh sdt e 0373502521 khẻo ạ

    ReplyDelete

 
Copyright © 2018 MÁY BAY- PHI CÔNG.
Design by Máy bay bà già | 789BET
Creative Commons License