Đang sống độc thân cần tìm người cùng hoàn cảnh ở Hà Nội

Friday, March 31, 2017

Mình là Anh Thư đã một đời chồng
Công việc hiện tại là Dược sĩ
Chưa có con
Mình năm nay u35
Mình cao 1m6
Thấp bé nhẹ cân

Cần tìm bạn nam có hoàn cảnh tương tự để quan tâm chăm sóc lẫn nhau khi buồn
Yêu cầu bạn nam chân thành không vụ lợi
Sạch sẽ
Là người lịch sự
Nếu được quan hệ công khai
Có thể tiến tới xa hơn nếu cảm thấy hợp nhau
Hiện tại mình đang sống và làm việc tại Hà nội
Quê gốc mình ở Thanh Hóa
Nên bạn trai nào cùng quê thì thích hợp hơn nhé
Mong tìm người chân thành
Liên hệ qua facebook nhé
Các bạn comment cho mình thông tin mình sẽ chủ động liên hệ qua facebook nhé
Cảm ơn mọi người đã đọc tin nhé

dang-song-doc-than-can-tim-nguoi-cung-canh-hoan-canh-o-ha-noi

đọc thêm: lê thị kim liên bị bắt

Nguôn: gaixinh.biz
Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2018 MÁY BAY- PHI CÔNG.
Design by Máy bay bà già | 789BET
Creative Commons License